Music
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng kết nối GPRS hoặc truy cập wifi tại đây

Thể lệ chương trình khuyến mại tháng 03-2017

THỂ LỆ THAM GIA GAMEQUIZ HALOVIETNAM

I. Thể lệ tham gia chơi

- Để tham gia chơi gamequiz, thuê bao cần đăng ký gói “GamequizHalovietnam” thông qua thông qua SMS (Đầu số 9144), Wapsite, Ứng dụng của dịch vụ Halo Vietnam. Khi đó, người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu kiến thức liên quan đến du lịch các thông qua việc tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các chủ đề du lịch, địa danh du lịch, tập tục văn hóa… về đất nước và con người Việt Nam. Người chơi tham gia trò chơi trả lời câu hỏi trắc nghiệm 4 đáp án để tích lũy điểm, trau dồi kiến thức về du lịch và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

- Các câu hỏi trắc nghiệm sẽ được xây dựng dựa trên thông tin liên quan đến các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch hấp dẫn, các danh nhân văn hóa, các tập tục văn hóa….

- Nội dung các câu hỏi có thể được thể hiện dưới dạng text, hình ảnh, audio, Video Clip để người chơi lựa chọn các đáp án đúng.

- Số lượng câu hỏi của gói mặc định là 15 câu hỏi/ngày, người chơi có thể sử dụng gói mua thêm để có thêm câu hỏi, khi hết câu hỏi ngày hôm sau người chơi tiếp tục trò chơi.

- Khi gặp trường hợp khó, khách hàng có thể chọn sự trợ giúp “Bỏ qua” hoặc “50/50”.

- Dựa trên tiêu chí số điểm cao nhất và thời gian trả lời ngắn nhất, trong từng chặng chơi ví dụ như tuần, tháng... chương trình sẽ tiến hành trao thưởng cho người chơi.

 
Stt Nội dung Cách thức thực hiện
Kênh SMS Kênh Web/Wap/App
1 Đăng ký (Miễn phí lượt chơi đầu tiên gồm 15 câu hỏi và tặng 100 điểm cho thuê bao đăng ký lần đầu gói G1, G7;  150 điểm cho thuê bao đăng ký lần đầu gói MB, MB7, MT, MT7, MN, MN7) Soạn DK [Tên gói] gửi 9144
[Tên gói] = G1, G7, MB, MB7, MT, MT7, MN, MN7

- Người chơi truy cập Web/Wap/App dịch vụ.

- Hệ thống tự động nhận diện số thuê bao nếu truy cập qua GPRS/EDGE/3G.

- Nếu truy cập bằng wifi thì yêu cầu đăng ký, đăng nhập.

- Khi người chơi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị pop-up yêu cầu đăng ký gói G1, G7, MB, MB7, MT, MT7, MN, MN7.

- Sau khi đăng ký thành công người chơi được chuyển qua màn hình chơi game.

2 Huỷ gói (Miễn phí) Soạn HUY [Tên gói] gửi 9144
[Tên gói] = G1, G7, MB, MB7, MT, MT7, MN, MN7
- Người chơi xem tab Thể lệ trên Web/Wap/App được hệ thống hướng dẫn nhắn tin để hủy dịch vụ.
3 Bắt đầu chơi (Miễn phí)   - Người chơi đăng nhập trên Web/Wap/App sẽ hiển thị màn hình chơi game ngay khi đăng nhập.
4 Tiếp tục chơi (Miễn phí)   - Người chơi có thể tạm dừng bằng cách không chọn đáp án trả lời và xác nhận, khi người chơi muốn chơi tiếp sẽ đăng nhập lại và chọn Tiếp tục để sang câu hỏi tiếp theo.
5 Nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ (Miễn phí) Soạn HD GAME gửi 9144 - Người chơi xem tab Thể lệ trên Web/Wap/App được hệ thống hướng dẫn cách chơi, các cú pháp nhắn, các điều khoản về xác định người trúng thưởng và trao thưởng, thông tin liên hệ và hỗ trợ người chơi.
6 Truy vấn thành tích (Miễn phí, xem kết quả của mình) Soạn KQ GAME gửi 9144 - Người chơi xem tab Tra điểm trên Web/Wap/App có thể tra cứu điểm theo từng chặng thời gian, trong đó có chi tiết số điểm ghi được trong từng ngày và tổng điểm tích lũy.
7 Mua thêm gói câu hỏi (2.000d/gói, Không giới hạn) Soạn DK GAME gửi 9144 - Người chơi click vào tên thuê bao hoặc xem tab Tài khoản được cung cấp thông tin về gói dịch vụ đang sử dụng, thời gian sử dụng còn lại, số câu hỏi còn lại trong ngày và có thể chọn Gói mua thêm câu hỏi, sau khi chọn xác nhận Đồng ý sẽ tiến hành mua thêm.
8 Trả lời câu hỏi (Miễn phí)  

Người chơi sau khi đăng nhập được chuyển tới màn hình chơi game hiển thị nội dung câu hỏi và 4 đáp án 1,2,3 4 và 2 nút hỗ trợ “Bỏ qua”/ “50/50”.

- Người chơi chọn đáp án phù hợp chọn nút “Tiếp tục” để xác nhận đáp án và chuyển qua câu tiếp. Nếu câu hỏi khó, người chơi có thể chọn trợ giúp “Bỏ qua” để chuyển sang câu khác hoặc “50/50” để hệ thống lọc bỏ 2 đáp án sai.

- Hệ thống dựa vào đáp án của người chơi và đáp án gốc để chúc mừng/chia buồn với người chơi và cộng điểm/không cộng điểm cho người chơi 

 Giá cước

Stt Tên gói Giá cước
1 G1 2.000/ngày
2 G7 9.000/tuần
3 MB 3.000/ngày
4 MB7 10.000/tuần
5 MT 3.000/ngày
6 MT7 10.000/tuần
7 MN 3.000/ngày
8 MN7 10.000/tuần

Lưu ý: Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

II.Thể lệ trao thưởng

1. Nội dung chương trình

Chu kỳ CTKM 08: Kể từ ngày 01/03/2017 đến 30/04/2017.

Khách hàng sử dụng dịch vụ “Gamequiz Halovietnam” sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng ngày và giải thưởng tháng theo cơ cấu giải thưởng như sau:

Stt Cơ cấu giải thưởng Số giải Nội dung giải thưởng
1 Giải nhất tháng 01 giải/tháng Tiền mặt 10.000.000 đồng
2 Giải nhất ngày 01 giải/ngày Thẻ điện thoại 100.000 đồng

 - Lưu ý: giải thưởng thẻ cào không quy đổi sang tiền mặt

• Quy định chu kỳ tính giải thưởng

- Giải tháng: thời gian từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng.

- Giải ngày: hàng ngày trong tháng.

• Tiêu chí trúng giải thưởng như sau:

- 01 giải nhất tháng: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần trong chu kỳ giải thưởng.

- Giải nhất ngày: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần trong chu kỳ giải thưởng.

• Tiêu chí xếp hạng người chơi theo thứ tự ưu tiên như sau:

- Điểm số cao nhất

- Thời gian trả lời ngắn nhất

- Tỉ lệ số câu đúng/số câu đã trả lời cao nhất

- Thời gian tham gia sử dụng dịch vụ

- Điều kiện trúng thưởng: khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng là khách hàng đang sử dụng dịch vụ Gamequiz Halovietnam” tại thời điểm xác minh trúng thưởng và tuân thủ đúng thể lệ đã công bố

- Thời gian trao thưởng giải ngày: được thực hiện sau khi xác minh khách hàng trúng thưởng đủ điều kiện nhận giải thưởng (thời gian xác minh trong vòng 7 ngày làm việc).

• Hình thức nhận giải:

+ Giải ngày: MobiFone sẽ thực hiện nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động của số TB giành giải thưởng.

+ Giải tháng: TB trúng giải đến làm thủ tục nhận thưởng tại các gian hàng tư vấn dịch vụ của MobiFone trên toàn quốc trong vòng 15 ngày kể từ ngày được thông báo.

2. Trách nhiệm của Ban tổ chức:

- Thông tin của chương trình khuyến mại này được công bố trên website của chương trình tại địa chỉ: http://halovietnam.vn

- Ban tổ chức có trách nhiệm thông báo cho người trúng thưởng bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến số điện thoại sử dụng để tham gia dịch vụ về quy trình và phương thức nhận giải.

- Bảng xếp hạng hàng tuần/tháng và thông tin về khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website của chương trình tại địa chỉ: http://halovietnam.vn

- Trách nhiệm của ban tổ chức chỉ giới hạn ở việc trao các giải thưởng cho người trúng thưởng theo đúng thể lệ. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn/nội dung bị chậm hoặc không thể thực hiện được do sự cố kỹ thuật mà người chơi không thông báo, phản ánh kịp thời đến bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo đúng thời hạn khiếu nại hợp lệ đối với từng sự cố.

3. Trách nhiệm của người tham gia sử dụng dịch vụ:

- Để được hưởng các chương trình khuyến mại kèm theo việc sử dụng dịch vụ, các khách hàng tham gia cần tuân thủ đúng các thể lệ theo quy định của chương trình.

- Trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc cần phản ánh các sự cố/khiếu nại đến chương trình, khách hàng gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của dịch vụ là 9090 (200 đồng/phút).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

- Thời hạn khiếu nại hợp lệ đối với các sự cố liên quan đến việc gửi/nhận câu hỏi là trong ngày xảy ra sự cố, đối với các sự cố liên quan đến nội dung/tính chính xác của câu hỏi là trong vòng 03 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố, đối với các sự cố khác là trong vòng 05 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố. Các sự cố được thông báo sau thời hạn khiếu nại hợp lệ sẽ không được giải quyết.

- Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ thừa nhận và chấp nhận rằng các tệp lưu dữ liệu tin nhắn, thao tác chương trình của hệ thống là bằng chứng xác nhận tính hợp lệ của tin nhắn, thao tác thực hiện.

4. Các qui định khác:

- Chương trình không áp dụng cho cán bộ – nhân viên đang làm việc tại MobiFone và Nam Việt.

- Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh, tên tuổi của người trúng thưởng để công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng sau khi được sự đồng ý bằng văn bản của người trúng thưởng.

- Tất cả các kết quả trúng thưởng sau khi kiểm duyệt là kết quả cuối cùng, không thay đổi và không có sự khiếu kiện nào được chấp nhận.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Thể lệ chương trình có thể thay đổi trong thời gian hoạt động mà không cần thông báo đến từng người chơi. Các thay đổi quan trọng sẽ được thông báo bằng tin nhắn đến tất cả Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết về thể lệ của chương trình sẽ được cập nhật trên website chính thức của dịch vụ tại địa chỉ: http://halovietnam.vn . Các khách hàng không tuân thủ Thể lệ của chương trình sẽ không được hưởng các chương trình khuyến mại trúng thưởng kèm theo.